hotline 0392 839 839
Dịch vụ

Email Marketing

Email Marketing  đơn giản là cách thức gửi email tới những người nằm trong một danh sách đã có sẵn để giới thiệu, quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Đây cũng là một hình thức marketing được sử dụng khá nhiều trong việc đưa thông tin về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tới khách hàng. Vậy nhưng trong thời đại mà Facebook, Twitter, Linkedin, Instagaram lên ngôi, nhiều nhà marketing đã nhận định rằng email marketing đã chết.

 

                   Email marketing vẫn còn rất quan trọng đối với doanh nghiệp

Nhưng trên thực tế có thực sự hình thức marketing này không còn đem lại hiệu quả và đã thật sự bị đào thải? Câu trả lời là “không”

– Theo số liệu điều tra mới nhất, ROI (tỷ lệ lợi nhuận thu được so với chi phí bạn đầu tư) mà email marketing mang lại thậm chí còn cao hơn cả quảng cáo trực tuyến trả phí.

– 40% các nhà marketing B2B đánh giá cao chất lượng những khách hàng tiềm năng tìm kiếm được qua email marketing house list.

– Doanh thu trên mỗi email liên tục tăng trong những năm gần đây và không hề có dầu hiệu suy giảm

Vậy nguyên nhân do đâu khiến nhiều nhà marketing có cái nhìn không khả quan về email marketing như vậy. Trên thực tế, chỉ một số ít thành công với email marketing, còn những số khác thì không bởi họ đã làm sai quy trình, sai cách thức.

Họ đã vô tình biến email marketing trở thành Spam, mà nếu đã là Spam thì thường không đme lại hiệu quả, lợi ích gì cho doanh nghiệp, thậm chí còn khiến khách hàng cảm thấy khó chịu và có thể cho địa chỉ email của bạn vào danh sách chặn.

 

Để thực hiện email marketing hiệu quả, những nhà marketing cần tuân thủ theo các bước cơ bản sau:

– Xậy dựng danh sách email của khách hàng: đây là bước đầu tiên cũng là quan trọng nhất để làm email marketing có hiệu quả nhất. Bạn có thể xây dựng danh sách email thông qua việc nhận bản tin, nhận thông tin từ đơn đăng ký của khách hàng trên website, facebook. Khi xây dựng danh sách email khách hàng, bạn cần phải biết chắc những thông tin cơ bản về khách như tên, tuổi, số điện thoại, nghề nghiệp

– Đặt tiêu đề và nội dung thu hút người đọc: cả tiêu đề và nội dung trong email gửi tới khách hàng đều quan trọng như nhau.

– Đặt các nút kêu gọi hànhđông: mục đích chính của gửi email marketing chính là để khách hàng truy cập vào đường link đăng ký hoặc dẫn tới trang web hoặc trang facebook của bạn. Vì vậy nếu không có lược click nào tức là bạn bạn thất bại. Trong email bạn gửi, bạn phải tạo ra nút hành động để kêu gọi người đọc.

– Theo dõi dữ liệu thường xuyên: một khi đã thực hiện email marketing, bạn cần phải theo dõi dữ liệu có được hàng ngày để có thể thanh đổi kịp thời cách thức thực hiện sao cho phù hợp.
Nếu biết cách thực hiện email marketing, hiệu quả mà nó mạng lại đôi khi sẽ còn cao hơn so với các hình thức marketing khác.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing online nói chung và email marketing nói riêng, Công ty truyền thông Hmedia tự hào là  Công ty marketing hàng đầu  hiện nay sẽ giúp các chiến lược email marketing của bạn đạt hiệu quả tốt nhất.

Hãy liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn cụ thể hơn

📞 Hotline: 0932.613.555 hoặc 01692 836 836
🏁 Địa chỉ: Toà FLC, số 36, Phạm Hùng, Hà Nội

Nguồn: http://hmedia.vn