Telesales là gì? quy trình telesales? kỹ năng, kinh nghiệm, nghệ thuật và các tình huống telesale? Trong ngành bất động sản, có nhiều cách để tiếp cận khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu. Một trong số đó là kỹ năng telesales! Những bí mật về nghệ thuật telesales sau đây đều có thể áp dụng để đi đến kết quả cuối cùng là chốt sale thành công.
Bạn cần chuẩn bị kỹ các thông tin về dự án như vị trí, quy mô, những tiện ích, lợi thế của dự án, thông tin về chủ đầu tư, tính chất pháp lý của dự án,.. một cách chi tiết và cụ thể.
Thực tế, có rất nhiều người làm bất động sản thực hiện telesale cho khách ngay cả khi chưa nắm rõ, hiểu rõ những thông tin cần thiết về dự án. Đây là một sai lầm chết người bởi nếu khách muốn hiểu biết thêm thông tin về dự án và đặt ra vài câu hỏi về chủ đầu tư, về cơ sở pháp lý của dự án. Nhưng bạn lại ngắc ngứ và không thể trả lời được. Như vậy chính bạn đã tước đi cơ hội của mình khi để vụt mất một khách hàng tiềm năng.
Đối với ngành bất động sản, việc mỗi ngày thực hiện telesale hơn 100 và hơn một nửa trong số đó bị khách hàng từ chối tiếp chuyện là chuyện bình thường. Dù vậy, cách gọi điện thoại cho khách hàng hiệu quả là bạn không được nản chí, không được để năng lượng của mình tụt xuống. Hãy coi đó là chuyện thường tình trong ngành của mình, coi những cuộc điện thoại kia là những lần tập dượt cho những cuộc điện thoại tiềm năng sau đó.
Thái độ telesales của bạn rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả của cuộc cuộc điện thoại.
Đánh vào tâm lý khách hàng là cách tạo sự chú ý hiệu quả nhất. Dù không gặp mặt trực tiếp khách hàng bạn vẫn hoàn toàn có thể đánh vào tâm lý họ thông qua cách đề cập đến danh dự, lòng tự trọng của họ.
Thực chất nghệ thuật telesale bất động sản rất nhiều, rất đa dạng để được chỉ dẫn và luyện tạp nhuần nhuyễn những kỹ năng telesales trong bất động sản cũng như trong các lĩnh vực khác.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
Hotline: 0392 839 839
xem thêm: